Khuyến mại xe số – Trả góp xe ga – Cùng Honda thả ga đón quà!

Hà Nội, ngày 15 tháng 07 năm 2018, Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình khuyến mại dành cho những khách hàng mua xe số và chương trình trả góp cho những khách hàng mua xe ga do Công ty sản xuất.

Với mong muốn không chỉ đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng, đặc biệt trong mùa tựu trường, từ ngày 15 tháng 7 đến hết ngày 15 tháng 9 năm 2018, Honda Việt Nam thực hiện hai chương trình, bao gồm chương trình khuyến mại “Mua Honda, nghe gọi thật đã” dành cho 2 mẫu xe số Wave Alpha 110 & Blade 110 và chương trình trả góp “Lái Honda, không lo về giá” dành cho 2 mẫu xe ga VISION 110 & Air Blade 125.

Chi tiết chương trình khuyến mại xe số: “ Mua Honda, nghe gọi thật đã”

1/ Thời gian: Từ ngày 15/07/2018 đến hết ngày 15/09/2018

2/ Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe Wave Alpha 110  Blade 110 do Honda Việt Nam sản xuất tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp

3/ Hình thức: Tất cả các khách hàng khi mua xe Wave Alpha 110  Blade 110 trong thời gian khuyến mại và phạm vi áp dụng sẽ được tặng ngay 01 phần quà tặng là một phiếu quà tặng nhập mã thẻ điện thoại trị giá 500.000 VND (Gồm các nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone)

Chi tiết chương trình trả góp xe ga: “Lái Honda, không lo về giá”

1/ Thời gian: Từ ngày 15/07/2018 đến hết ngày 15/09/2018

2/ Đối tượng khách hàng và phạm vi áp dụng: tất cả các khách hàng mua xe VISION 110  Air Blade 125 do Honda Việt Nam sản xuất tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

3/ Hình thức: Tất cả các khách hàng mua xe VISION 110  Air Blade 125 trong thời gian và phạm vi áp dụng sẽ được tham gia chương trình trả góp hấp dẫn:

  • Trả góp chỉ từ 350.000 VNĐ/tháng
  • Lãi suất vô cùng hấp dẫn 0,99%
  • Thủ tục cực đơn giản, chỉ yêu cầu CMND, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, không cần chứng minh thu nhập

Chương trình được kết hợp với 4 công ty tài chính bao gồm: Công ty tài chính quốc tế Jaccs, Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (FE CREDIT) và Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:

  • Địa chỉ email: cr@honda.com.vn
  • Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 các ngày trong tuần, trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam  để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

   Trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Wave Alpha 110 là mẫu xe số bán chạy nhất trong nhiều năm liền tại thị trường Việt Nam. Xuất phát từ ý tưởng mang lại cho khách hàng một mẫu xe bền bỉ với thời gian, đáng tin cậy trên mọi nẻo đường và hài hòa trong từng đường nét, Wave Alpha 110 sở hữu thiết kế cân đối thon gọn, phù hợp với vóc dáng người Việt cùng khối động cơ 110cc cho khả năng vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị cho người lái.

·      Là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Blade 110 thu hút khách hàng với kiểu dáng xe thon gọn, liền khối cùng những đường nét tinh tế phá cách làm nổi bật phong cách mạnh mẽ đậm chất thể thao cho người lái. Cùng với độ bền động cơ cao tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, Blade 110 được đánh giá là một mẫu xe số thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.

·      Trong phân khúc xe tay ga phổ thông, với con số hơn 2 triệu xe được trao tới tay khách hàng kể từ khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2011, VISION 110 luôn khẳng định được vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Thiết kế trẻ trung, thanh lịch, đa dạng màu sắc, động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng những tiện ích vượt trội đã giúp VISION 110 ngày càng được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

·      Hành trình 10 năm của Air Blade 125 với những cải tiến không ngừng nhằm mang lại một mẫu xe không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, cao cấp, hiện đại đặc trưng mà còn tích hợp những công nghệ mang tính đột phá và khả năng vận hành ưu việt đã ghi dấu ấn sâu sắc và chiếm trọn niềm tin của khách hàng, đưa Air Blade 125 trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam.  

Nguồn: hondaxemay.com.vn/tin-tuc

028 38 425 523