Honda WINNER 150 khẳng định cá tính với phiên bản phối màu vàng kim loại độc đáo – Điểm sắc vàng, thêm đẳng cấp! –

Hà Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2018

Ngày 03 tháng 12 năm 2018, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản cao cấp mới mẫu xe WINNER 150.

Kể từ thời điểm ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 tại Triển lãm Mô tô Xe máy Việt Nam, WINNER 150 là một trong những mẫu xe nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của khách hàng nhờ thiết kế nhiều lớp góc cạnh trong hình dá

hấn vào vẻ “ngầu” đặc trưng và việc ghi dấu nét khác biệt bằng các chi tiết thiết kế mới cao cấp, vào ngày 03 tháng 12 năm 2018, HVN chính thức giới thiệu phiên bản cao cấp mới WINNER 150 với thay đổi ấn tượng.  

Các nhà thiết kế của Honda vẫn giữ nét đặc trưng trên phiên bản là màu sơn đen mờ cuốn hút, mang lại vẻ ngoài đầy uy phong và mạnh mẽ cho chủ sở hữu. Song nét khác biệt thú vị và mới lạ đến từ việc phối các chi tiết màu vàng kim loại cao cấp. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là vành xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ “LTD” và logo “WINNER” sắc nét với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Tất cả các chi tiết khi kết hợp với nhau tạo nên hiệu ứng thị giác cực mạnh giúp người nhìn ấn tượng ngay bởi vẻ ngoài cá tính đầy khác biệt. Đây là lần đầu tiên HVN phối các chi tiết mang sắc vàng ánh kim lên mẫu xe WINNER của mình. Với làn gió mới trong phong cách thiết kế xe lần này, HVN hy vọng đem lại cho người dùng cảm giác tự hào và phấn khích khi cầm lái và sở hữu.

Phiên bản cao cấp mới WINNER 150 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 16 tháng 12 năm 2018 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Xin chân thành cảm ơn.

Công ty Honda Việt Nam

 

Toshio Kuwahara

Tổng Giám đốc

028 38 425 523